Header Ads

#โปรดอย่าเลื่อนผ่าน! #กลับมาได้ไหมลูก... #พ่อโพสต์ถึงหมอโรงพยาบาลเพิ่งจะอุ้มกอดทารกน้อยรอนัดเวลากลับบ้าน ไม่กี่ชม.โทรตามด่วนเด็กน่ารักกลายป็นร่างไร้วิญญาณ มันเกิดอะไรขึ้น.

Loading...
โลกออนไลน์ได้มีการแห่แชร์เรื่องราวที่นับได้ว่าสลดใจคนเป็นพ่อ-แม่ โดยเป็นเหตุการณ์ที่ 2 สามีภรรยากำลังมีลูกเล็กๆ ในวัยเพิ่งคลอดได้ไม่กี่วัน แต่ต้องมาเสียใจอย่างที่สุดเมื่อลูกน้อยได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวนี้ถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดังอย่าง "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4" ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวระบุเอาไว้ว่า..



ภรรยาผมได้ไปคลอดที่ รพ.แห่งหนึ่งใน จ.นครนายก ภรรยาผมคลอดโดยธรรมชาติ น้ำหนักตัวลูกผมอยู่ที่ 3070 กรัม คลอดวันที่ 18/4/60 เวลา 20.15 น. ทุกอย่างอยู่ในสภาวะปกติ แต่ทาง รพ.บอกลูกผมตัวเหลืองต้องให้เด็กอยู่ที่รพ.ก่อน ส่วนผมและภรรยาก็กลับบ้าน ทาง รพ. จะแจ้งให้มาดูแล หัดอาบน้ำ หรือเรียนการอุ้ม เป็นต้น แต่เขาจะมีใบให้ผมเซ็นยินยอมให้ลูกอยู่ที่รพ.นะครับ ผมก็คิดว่ายังไงอยู่กับหมอก็ปลอดภัยแน่นอน ภรรยาผมไม่สามารถให้นมลูกได้ เพราะเป็นตับอักเสบ ลูกผมจึงต้องดูดนมจากขวดครับ มาเข้าเรื่องวันเกิดเหตุกัน !!!




เหตุมันเกิดวันที่23-24 เม.ย 60 วันที่ 23 ตอนเช้าผมได้รับโทรศัพท์จากทางรพ.ว่าวันนี้น้องออกจากตู้อบแล้วและทางรพ.อยากจะให้พ่อแม่มาหัดอาบน้ำ ตอน 16.30 น. ผมก็บอกว่าได้ครับ ถึงเวลาผมก็ไปหัดอาบน้ำ ป้อนนม ลูกผมก็กินดีปกติดีทุกอย่างดีแล้วพร้อมที่จะกลับบ้าน พยาบาลบอกว่าพรุ่งนี้เตรียมที่จะกลับบ้านได้ให้เตรียมเอาถุงมือ ถุงเท้า หมวก และผ้าขนหนูมารับลูก แต่จะให้กลับตอนไหนเดี๋ยวจะโทรให้มารับ เขาให้เด็กนอนผมกับเมียก็กลับบ้านแวะตลาดนัด เจอคนโน้นคนนี้ทักว่าลูกน่าเกลียดน่าชังจัง ผมดีใจมากเลย แล้วก็มาแวะร้านขายของเด็กซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ แล้วก็กลับบ้านมากินเหล้ากับพี่ๆ น้องๆ แล้วบอกเขาว่าพรุ่งนี้หลานจะมาแล้วนะ



พอถึงวันที่24 ตอนเช้าประมาณ6โมงเช้า ผมไปเอาข้าวขึ้นจากน้ำเตรียมจะหว่านวันอังคาร เอาขึ้นเสร็จก็กลับมาบ้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่ผมมาถึงบ้านเห็นเมียคุยโทรศัพท์อยู่พอคุยเสร็จก็ถามว่าใครโทรมา คำตอบคือเมียบอกว่าหมอโทรมาบอกว่าลูกสำลักนมแล้วหัวใจหยุดเต้นกะทันหันให้พ่อแม่รีบมาที่รพ.ด่วน ผมก็ได้แต่พูดคำว่าเฮ้ยจริงหรอ? และก่อนจะออกจากบ้านนะหมอโทรมาอีกว่าตอนนี้น้องไม่มีอาการตอบสนอง เพราะถ้ามีอาการตอบสนองก็แค่ 15-20 นาที ก็จะมีการตอบสนองแต่ตอนนี้ 1 ชม.แล้วน้องยังไม่อาการเลย และยังให้น้องใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ แล้วผมก็ถามว่าถ้าถอดเครื่องช่วยหายใจน้องตายเลยใช่ไหม เขาตอบว่าใช่ ผมเข่าอ่อนไม่มีเรี่ยวแรงจะเดิน คิดถึงภาพเมื่อวานที่เราไปอาบน้ำลูก เล่นกะลูกพอตั้งสติได้ผมก็พาเมียซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปที่รพ.




พอไปถึงรพ.ก็ไปชั้น 9 เพราะลูกอยู่ชั้น 9 แล้วก็ตรงไปที่ห้องลูกอยู่ พอเขาแง้มประตูมาผมก็มองเข้าไปในห้องเห็นพวกหมอๆ เขารุมกันอยู่ที่เตียงๆ หนึ่งแต่ผมมองเข้าไปก็คิดว่าไม่น่าจะใช่ลูกผมนะ สักพักพวกหมอก็เดินมาที่หน้าห้องที่ผมยืนอยู่กับเมีย เดินมาล้อมเป็นวงคุยอะไรให้ผมฟังก็ไม่รู้แต่สายตาผมมองไปที่เตียงเด็กคนนั้น แล้วผมก็ตัดปัญหาถามเขาว่านั่นลูกผมใช่ไหม แล้วเขาก็บอกว่าใช่ค่ะ พอผมเข้าไปแบบอึ้งแบบช็อกกับภาพที่เห็น เมียผมนี่น้ำตาร่วงตั้งแต่ยังไม่ถึงลูกเลยพี่พอผมตั้งสติได้ผมก็หยิบโทรศัพขึ้นมาถ่ายรูป




นี่แหละคือที่มาของเรื่อง แต่มันยังไม่จบหรอกพี่มันมีอีกในระหว่างที่ผมพยายามควบคุมตัวเอง ทางรพ.ก็เอาใบอะไรไม่รู้มาให้ผมเซ็น บอกผมว่าคุณพ่อเซ็นตรงนี้นะคะ ผมก็เซ็นโดยมึนๆ เพราะผมเจ็บและอธิบายหรือทำอะไรไม่ถูก ภรรยาผมก็เอาแต่ร้อง จนถึงวันนี้เวลานี้ ทาง รพ.ไม่เคยโทรมาถาม หรือรับผิดชอบอะไรเลย ????



#ลูกผมต้องตายฟรีโดยที่เค้าไม่ผิดหรือครับ????

#ผมมีสิทธิ์เรียกร้องเพื่อลูกผมบ้างได้ไหม????

#มันเกิดอะไรขึ้นกับลูกผมกันแน่????



อย่างไรก็ตาม โปรดติดตามข่าวอย่างละเอียด และรอคำชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้นจากทางโรงพยาบาล เพื่อความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

ขอบคุณที่มา : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

http://www.siamdrama.com/view-7307.html
Powered by Blogger.